หลักการบริหารจัดการ (TQM)

กัสโก้ (GUSCO) วางมาตรฐานขั้นสูงในการบริหารจัดการและรักษาระดับการให้บริการ 3 ประการ ได้แก่

icon

เครื่องบ่งชี้ความสำเร็จ

ประกอบด้วย การมอบบริการที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้า การพัฒนาและรักษาระดับการให้บริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุด การดำเนินงานตามมาตรฐานสิ่งแวดล้อม การบริหารจัดการงานที่มีมาตรฐานสูง การปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการร่วมมือและสนับสนุนกิจกรรมของชุมชน

Key Performance Indicators (KPI)
icon

ให้คำปรึกษา

กัสโก้ พร้อมเป็นที่ปรึกษาในการแก้ปัญหาต่างๆ รวมทั้งการรับจ้างเหมาบริการเบ็ดเสร็จ และให้คำปรึกษาทางด้านสิ่งแวดล้อม การบริหารจัดการอย่างครบวงจร

Advisory Services
icon

การฝึกอบรมและเสริมทักษะ

กัสโก้ ให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล จึงมีการฝึกอบรมและพัฒนาความสามารถของพนักงานในทุกระดับ เพื่อให้การปฏิบัติงานขององค์กรคงไว้ซึ่งมาตรฐานในทุกขั้นตอนและกระบวนการ สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า และสนับสนุนการเติบโตขององค์กร

Training and skill development