Global Utilities Services Company Limited

 
 

กัสโก้ ได้นำเอาการจัดการคุณภาพโดยรวมมาใช้กับองค์กร เพื่อใช้ตรวจติดตามมาตรฐานและระดับความพึงพอใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

กัสโก้ ได้ตรวจติดตามการดำเนินงานของแต่ละ หน่วยงาน เพื่อรักษาระดับและมาตรฐานของการบริการ รวมทั้งการผลิตน้ำประปา, การบำบัดและการจ่ายน้ำประปา , การรวบรวมและการบำบัดน้ำเสีย และการตอบสนองต่ออุบัติภัยที่เกิดขึ้น

การสนับสนุนแนวทางการจัดการคุณภาพโดยรวม กัสโก้ได้นำเอาระบบประกันคุณภาพมาใช้ โดยที่ หน่วยงานได้รับการรับรองระบบคุณภาพ ได้แก่ ISO 9001 ระบบการจัดการคุณภาพ, ISO 14001 ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม,TIS18001 & OHSAS 18001 ระบบการจัดการอาชีวอนามัย และความปลอดภัย และ ISO/IEC 17025 ระบบจัดการคุณภาพของห้องปฏิบัติการ และได้มีการนำเอาระบบการจัดการแบบบูรณาการ (Integrated Management System : IMS) มาใช้ซึ่งประกอบด้วย ISO 9001, ISO 14001 และ TIS/OHSAS 18001